Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Sân ga - đời người

Nhắc về những sân ga, lòng ta luôn rạt rào lẫn dạt dào cảm xúc. Chắc là đời mê những xê dịch.

Thế nên, trong lúc nửa đêm về sáng, chực chờ một sân khác vốn cũng đem lại cho ta dộn dàng lẫn rộn ràng cảm xúc mang tên sân bóng đá, thì đây, đọc được thông tin này.

Theo đó: Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo (UNESCO-CEP) đang tổ chức cuộc thi ảnh với chủ đề “Câu chuyện sân ga”.

Cuộc thi ảnh dành cho công dân Việt Nam tuổi từ 18 - 35, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không kể nhiếp ảnh gia nghiệp dư hay chuyên nghiệp. 
Thí sinh có thể gửi 1 hoặc nhiều bộ ảnh dự thi, mỗi bộ ảnh không quá 10 ảnh, đến ban tổ chức qua email: cuocthi@unesco-cep.org.vn đến ngày 15-7-2014. 
Thời gian chấm điểm và chọn ảnh vào chung kết là từ ngày 15 đến 25-7. 
Lễ trao giải dự kiến tổ chức vào ngày 02-8-2014.
Ảnh dự thi có thể là ảnh màu hoặc ảnh đen trắng với nội dung xoay quanh "sân ga" (được hiểu là điểm đi và điểm đến của một hành trình: bến xe, ga tàu lửa, sân bay, nhà chờ xe buýt) với 3 chủ đề: kiến trúc/cơ sở vật chất ở "sân ga"; chất lượng dịch vụ và chất lượng "sân ga"; những câu chuyện diễn ra trong không gian của "sân ga". 
Ban tổ chức sẽ chọn lựa các tác phẩm dự thi để làm thành 1 cuốn sách ảnh phản ánh tình trạng hiện tại của các “sân ga” và tôn vinh những nét đẹp nhân văn trong đời sống giao thông.

Phấn khởi sao y bản tin đăng vào đây, đặng hy vọng  với lượng view khủng của trang web cá nhân này có thể góp phần quảng bá cho một cuộc thi hướng đến sự nhân văn của đời sống vậy.

Ảnh minh họa: Khoảnh khắc đợi chờ của Nguyễn Xuân Hữu Tâm,
giải nhất của một cuộc thi ảnh Xuân do báo Tuổi Trẻ Online tổ chức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét