Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Lại khoe

Lẽ ra giờ này nằm ngửa (hoặc nghiêng, hoặc vừa nghiêng vừa ngửa) đọc sách mới phải.
À không, lẽ ra giờ này vừa dắt xe ra khỏi chỗ làm mới phải. (Nhưng nếu giờ này mới dắt xe ra khỏi chỗ làm, làm sao có chuyện để khoe)
Thôi thì số là thế này, mình tài hèn sức mọn, chẳng có cái trường nào để lo, mình lo thân mình vậy. Chiều nay mình trốn làm định đi trám...răng. Nhưng lại nghĩ thế thì phí quá, bèn mon men đi mua một cái đèn đọc sách.
Đã có một cái ghế rất rất phù hợp cho việc đọc sách, cũng đã có nhiều sách phù hợp cho việc đọc trên ghế. Mà thiếu một cái đèn bàn, chứ không phải bàn đèn, coi sao đặng.
Và đây, thành (chánh) quả. Nhờ một tay đàn ông của một người rất ư là phụ nữ (khiếp, thiên hạ lại đang đoán già đoán non là ải, là ai, tay ải tay ai).
Nên lẽ ra giờ này nằm trong những tư thế gợi cảm nhất để... đọc sách, thì mình lại khoe.
Khoe rằng không chỉ đèn mới nhé, mà còn tủ mới, nhìn thích ghê nơi.
Giờ thì tận hưởng sự sung sướng vậy.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét