Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2012

Mình phải sống như mùa hè năm ấy






....Dưới bóng dừa lả lơi, sẽ nói yêu em mãi
Sẽ nói lời yêu thương đã từ lâu anh giữ trong lòng hoài...


Vì ấy là cái mùa hè mà "Anh muốn được cùng em, về miền biển vắng. / Mình sẽ sống những ngày Hè ươm nắng....."


Được copy-paste sau khi đọc trọn vẹn, nuốt từng chữ một (ừng ực ừng ực) tập tuyệt thi có tên Mình phải sống như mùa hè năm ấy.


Việc copy - paste nhằm góp phần tăng kết quả trên Google và ăn ké theo từ khóa nóng bỏng của mùa hè này mang tên "Mình phải sống như mùa hè năm ấy" và "Nguyễn Thiên Ngân".


Tập thơ trên, không phải vì bà con quen biết mà khen, là có rất nhiều bài hay. Xin trích một bài mà cá nhân tôi thấy làm nhớ nhất sau khi đọc tập thơ này như dưới đây.


NHỮNG ĐIỀU VÔ NGHĨA
 
Bầu trời là điều vô nghĩa
Khi tôi không thể nào bay
Ước mơ là điều vô nghĩa
Khi tôi cạn rồi mê say


Dòng sông là điều vô nghĩa
Khi tôi không có lá buồm
Phố đông là điều vô nghĩa
Khi tôi chạm niềm cô đơn


Mọi thứ đều là vô nghĩa
Tôi thèm một mảnh bình yên
Bình yên cũng là vô nghĩa
Bởi vì tôi cần các em! 

Ghi chú: Câu cuối thật ra là Bởi vì tôi cần có em! - Sửa một tí, thấy bài thơ đạt một tầm cao mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét