Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 1 tháng 11, 2012

Vịnh trời mưa



Buổi chiều.
         Quán quen.
                     Gặp toàn…
                                   … người lạ

    Nỗi nhớ…
     … hành hạ
                        Xui…
                               nhớ…
                                        đủ trò

              Tim 
                 chẳng đắn đo
                                           Gọi tên: 
                    tình cũ

                                                                Bầu trời…
                 … ủ rủ
                                      Nhỏ giọt…
                                                                … mưa buồn
                                               Giọt…
                                                  …. nhớ…
                                        …Giọt…
                                             ….thương …
                                      ....Giọt…
                                              thương…
                                                 ....Giọt…. 
                                           ......
                                                        ......
                                              .....
                                                           ....nhớ......

                    .... trong  
     từng                       
                 hơi 
                                   thở
                                  
                    Vạn vạn nỗi buồn

                                                Cầu 
                                                  một tiếng chuông/Cuối ngày vọng lại

                             Cuộc đời vụng dại
 
                                                      Một mình tôi đi
                                                          Một mình tôi đi
                                                                Một mình tôi đi
                                                                   Một mình tôi đi.

Đi đâu loanh quanh
Cho đời mỏi mệt
Trên hai vai ta
Đôi vầng nhật nguyệt.  

Vâng, sau đây, xin mời quý vđến với liên khúc Lặng lẽ nơi này và Một cõi đi vcủa cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua phần trình bày của nam danh ca Càm Ràm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét